Khuyến mãi AT99

"Cách chơi SLOT" 12 câu hỏi thường gặp về máy đánh bạc | AT99

Không có trò chơi nào trên sàn sòng bạc có sức hấp dẫn tương tự đối với công chúng. SLOT chiếm phần lớn không gian của sòng bạc, chúng tạo ra nhiều tiếng ồn và được thiết kế để thu hút bạn. Chúng cũng là một trong những trò chơi dễ học và chơi nhất, mang đến kiểu giải trí không cần đầu óc mà tất cả chúng ta đều khao khát sau khi chơi. Một tuần khó khăn.

Chơi SLOT trên AT99

Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về máy đánh bạc, chắc chắn là vì mức độ phổ biến của chúng. Chúng tôi quyết định tập hợp 12 câu hỏi phổ biến nhất về SLOT trên một trang và trả lời chúng một lần và mãi mãi. Nếu bạn là người mới chơi slot hoặc là một cựu chiến binh có một số câu hỏi dai dẳng về trò chơi, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy câu trả lời bên dưới.

Máy đánh bạc có thực sự ngẫu nhiên không?

Cả sòng bạc trực tuyến và sòng bạc trên đất liền đều chạy các SLOT dựa trên trình tạo số ngẫu nhiên (RNG) để đảm bảo tính ngẫu nhiên. RNG là một chương trình máy tính tạo ra một chuỗi số ngẫu nhiên ổn định chỉ trong một phạm vi nhất định. Mỗi số ngẫu nhiên này được liên kết với một biểu tượng trò chơi. Việc lựa chọn các số ngẫu nhiên của RNG dẫn đến tập hợp các ký hiệu bạn nhìn thấy trên màn hình. Nếu có đủ các biểu tượng này xuất hiện theo đúng tổ hợp, bạn sẽ trúng giải độc đắc.

SLOT được kiểm tra để đảm bảo tính ngẫu nhiên. Cơ quan quản lý cờ bạc thường xuyên kiểm tra máy móc. Nói một cách đơn giản, nếu bạn chơi tại một sòng bạc trực tuyến hoặc trên đất liền hợp pháp, bạn sẽ không tìm thấy các SLOT không ngẫu nhiên. Hiểu rằng sòng bạc kiếm được nhiều tiền nhất từ những trò chơi thực sự ngẫu nhiên mà kỹ năng của người chơi không thể điều khiển được. Máy đánh bạc được thiết kế để trả ít tiền hơn số tiền họ nhận được – chúng không cần phải gian lận để kiếm lợi nhuận.

Sòng bạc có thể thay đổi khoản thanh toán của máy đánh bạc không?

Có một câu hỏi ẩn đằng sau câu hỏi này – hầu hết những người hỏi câu hỏi này đều muốn biết liệu các nhà điều hành sòng bạc có thể thay đổi khoản thanh toán của máy khi chúng đang được chơi hay không. Điều này có nghĩa là khi một máy trả được một giải độc đắc lớn, người điều hành sòng bạc sẽ bật công tắc và máy sẽ “ngưng hoạt động” và ngừng chiến thắng. Câu trả lời ở đây rất đơn giản – không, sòng bạc không thay đổi cách hoạt động của máy dựa trên hiệu suất gần đây.

Một số SLOT được thiết kế để các nhà điều hành sòng bạc có thể thay đổi tỷ lệ phần trăm thanh toán lý thuyết của họ, nhưng nó không hoạt động như bạn nghĩ. Trước khi có thể điều chỉnh tỷ lệ thanh toán của trò chơi, trò chơi phải bị đóng, người thợ phải loay hoay trong trò chơi và sau đó nó phải được mở lại. Sòng bạc không thay đổi khoản thanh toán của máy một cách nhanh chóng hoặc theo những cách lén lút.

Sự khác biệt giữa máy đánh bạc Loại II và Loại Iii là gì?

Ở một số tiểu bang, SLOT Loại II là hợp pháp, trong khi SLOT Loại III thì không. Một ví dụ là Texas – bạn không thể vận hành SLOT Loại III, mặc dù các nhóm bộ lạc được phép tổ chức các trò chơi Loại II. Vậy sự khác biệt là gì? Yếu tố chính tạo nên sự khác biệt giữa hai yếu tố này là cách xác định tiền thưởng. Vì lý do pháp lý, các máy loại II phải được kết nối với hệ thống máy tính trung tâm để phân định thắng thua. Máy đánh bạc loại III giống như những máy truyền thống bạn thấy ở sòng bạc Las Vegas. Những trò chơi này được chơi độc lập với hệ thống trung tâm. Nói chung, máy Loại II phải dựa trên các quy tắc bingo – bạn sẽ thường thấy một thẻ bingo trên bảng thanh toán của trò chơi và thậm chí bạn có thể nhận được hai vòng quay thay vì vòng quay truyền thống trong các trò chơi Loại III.

Có bí quyết nào để trúng giải độc đắc của máy đánh bạc không?

Câu trả lời phụ thuộc vào chính xác những gì bạn đang hỏi.

Khuyến mãi AT99

Nếu bạn hỏi “Tôi cần làm gì để trúng giải độc đắc?” thì câu trả lời là có. Bạn phải đặt cược số tiền tối đa. Chúng tôi vẫn chưa tìm thấy SLOT nào, trực tuyến hoặc trong sòng bạc trên đất liền, có thể trả giải độc đắc mà không cần đặt cược tối đa. Bạn phải đặt “đặt cược tối đa” để đủ điều kiện nhận khoản thanh toán jackpot trên bất kỳ máy đánh bạc nào. Điều này thường có nghĩa là đặt cược vào số lượng dòng thanh toán tối đa, mặc dù một số máy cũng yêu cầu kích thước đặt cược cụ thể để đặt cược tối đa. “Bí quyết” duy nhất để thắng lớn khi chơi máy đánh bạc là đảm bảo bạn đủ điều kiện nhận giải độc đắc bằng cách đặt cược số tiền tối đa cho mỗi lần quay.

Nếu câu hỏi của bạn là: “Có điều gì tôi có thể làm hoặc cư xử theo cách khiến tôi có nhiều khả năng thắng lớn hơn không?” thì câu trả lời là không. Không có kích thước đặt cược, không có thiết bị điện tử và không có cân nhắc đặc biệt nào ít nhiều sẽ cho phép bạn thắng lớn từ SLOT.

Có thời gian nào tốt hơn trong ngày để chơi máy đánh bạc không?

Câu trả lời cho câu hỏi này thực chất chỉ là phần mở rộng của câu trả lời cho câu hỏi trên. Không có cách nào tốt hay xấu để chơi SLOT. Sòng bạc không làm cho SLOT lỏng hơn hay chặt hơn tùy thuộc vào thời gian hiển thị trên đồng hồ.

Một lần nữa, có thể bạn không hỏi về tỷ lệ cược của trò chơi. Trong trường hợp đó, việc chúng tôi coi thời điểm thích hợp trong ngày để chơi slot là vấn đề hoàn toàn chủ quan. Nó phụ thuộc vào việc bạn thích chơi với người khác hay bạn muốn tránh đám đông và có nhiều máy cho riêng mình. Chúng tôi nhận thấy rằng hầu hết các ngân hàng đánh bạc đã ngừng hoạt động vào giữa ngày. Vào sáng sớm, bạn sẽ thấy những người chơi slot khó tính và những người cô độc ít quan tâm đến cuộc trò chuyện. Vào cuối ngày và buổi tối, bạn sẽ tìm thấy nhiều trò chơi xã hội hơn, mặc dù bạn có thể phải tranh giành một chỗ ngồi tại một số sòng bạc bận rộn hơn.

Chơi máy đánh bạc tốn bao nhiêu tiền?

Câu trả lời ở đây là: “Còn tùy.” Một trong những điều tuyệt vời về SLOT là chúng có khả năng thích ứng vô cùng lớn. Sòng bạc từ lâu đã cung cấp các SLOT chấp nhận nhiều loại cược. Các “khe cắm xu” cũ vẫn còn tồn tại rất tốt. Trong khi đó, ở một thái cực khác, bạn vẫn có thể tìm thấy máy đánh bạc ở một số khu vực VIP của sòng bạc. Chúng tôi đã nghe nói về những trò chơi có giá hàng nghìn đô la cho mỗi lần quay.

Hãy xem một ví dụ thực tế và xem chi phí để chơi SLOT là bao nhiêu. Hãy tưởng tượng bạn đang chơi trên máy với giá 0.25 đô la cho mỗi lần quay. Bạn tra cứu trò chơi và thấy rằng tỷ lệ hoàn vốn theo lý thuyết của nó là 98%. Nếu bạn di chuyển với tốc độ chậm 300 vòng/phút, bạn sẽ chi 75 USD một giờ cho trò chơi. Dựa trên ROI 98%, bạn có thể kiếm được 67.65 USD mỗi giờ tiền thắng cược. Bạn sẽ mất khoảng 7.65 USD mỗi giờ chơi.

Làm cách nào để biết tỷ lệ hoàn vốn trên máy đánh bạc là bao nhiêu?

Điều này có thể hơi phức tạp và câu trả lời phụ thuộc vào việc bạn dự định chơi SLOT trực tuyến hay tại sòng bạc trên đất liền.

Nếu bạn muốn chơi slot trực tuyến, bạn thường có thể nhập tên trò chơi vào tìm kiếm trên web và tìm thông tin theo cách mới. Một số nhà sản xuất SLOT trực tuyến liệt kê thông tin này trực tiếp trong menu trò chơi, như một phần của bảng thanh toán hoặc hướng dẫn. Cũng có những nhà sản xuất duy trì danh sách trò chơi và ROI trên trang web của họ. Chúng tôi rất tiếc phải báo cáo rằng trong một số trường hợp, bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ dữ liệu ROI hợp pháp nào.

Sòng bạc trên đất liền có một chút khác biệt. Một số nhà sản xuất sòng bạc đăng thông tin này ở đâu đó trong menu trò chơi, chẳng hạn như SLOT trực tuyến. Một số sòng bạc sẽ đăng thông tin này trên một tấm bảng phía trên hoặc gần trò chơi hoặc thư viện trò chơi có liên quan. Ngoài ra còn có một số vị trí có thể yêu cầu tìm kiếm nhanh trên web hoặc truy cập trang web của nhà sản xuất. Nếu vẫn thất bại, hãy hỏi nhân viên sòng bạc. Nếu thông tin có sẵn, chúng tôi tin rằng họ sẽ nỗ lực tìm kiếm thông tin đó cho bạn.

Làm cách nào để chọn máy đánh bạc để chơi?

Nó phụ thuộc vào lý do tại sao bạn muốn chơi slot:

Nếu bạn đang tìm kiếm giải trí giá rẻ, bạn nên tìm một trò chơi cho phép đặt cược tối đa với mức giá thấp. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó đắt hơn một chút thì bạn vẫn gặp may vì phần thưởng của trò chơi sẽ tăng lên khi chi phí cho mỗi lần quay tăng lên.

Nếu bạn muốn giành được giải độc đắc lớn và không ngại theo đuổi giải độc đắc đó với khoản đầu tư lớn, hãy tập trung vào các trò chơi tiến bộ và trò chơi có nhiều vòng thưởng. Sự lựa chọn? Những trò chơi này có ROI thấp hơn nhiều để bù đắp chi phí cho khoản thanh toán cao hơn.

Nếu bạn muốn giải trí và chi phí không phải là vấn đề, hãy tìm những máy đánh bạc được cấp phép mới nhất. Các trò chơi này dựa trên cốt truyện và nhân vật trong các bộ phim, chương trình truyền hình và trò chơi điện tử nổi tiếng, đồng thời có các đoạn âm thanh và video, vòng quay thưởng và các tính năng bổ sung thú vị khác.

Từ "biến động" có nghĩa là gì?

Thuật ngữ “sự biến động” trong cờ bạc đề cập đến số tiền bạn thắng và tần suất bạn thắng trong một phiên cờ bạc nhất định. Khi nói đến máy đánh bạc, chúng tôi nói rằng nó có “độ biến động thấp” nếu nó trả những khoản tiền thưởng nhỏ tương đối thường xuyên. Nếu một máy thanh toán các khoản tiền thưởng và khoản thanh toán hiếm nhưng lớn, chúng tôi cho rằng máy đó có “sự biến động cao”. Những người duy trì số vốn nhỏ trên các máy có độ biến động thấp hiếm khi được ca ngợi bằng những chiến thắng lớn và những người chơi lớn trong các trò chơi có độ biến động cao hiếm khi được ca ngợi bằng những chiến thắng nhất quán thường xuyên.

Giải đấu máy đánh bạc là gì?

Giải đấu slot là một sự kiện trong đó những người chơi slot cùng nhau chơi một máy nhất định trong một khoảng thời gian cụ thể. Mục tiêu là kiếm được càng nhiều chiến thắng và điểm càng tốt trong thời gian trò chơi được chỉ định. Người chơi thường cạnh tranh theo từng đợt để mọi người đều chơi cùng một trò chơi, với các quy tắc và tỷ lệ cược về cơ bản giống nhau. Khi kết thúc giải đấu, giải thưởng sẽ được trao cho một số lượng người chơi cụ thể dựa trên thành tích của họ. Các giải đấu slot trực tuyến hoạt động theo cách tương tự, nhưng rõ ràng là không cần phải chơi theo đội vì các slot trực tuyến (ảo) luôn mở.

Có chiến lược nào khi chơi máy đánh bạc không?

Chúng tôi nghĩ bạn có thể áp dụng chiến lược cho hầu hết mọi thứ, kể cả SLOT. Người chơi có thể sử dụng một số kỹ năng hoặc đào tạo đặc biệt để đánh bại máy đánh bạc và thay đổi tỷ lệ hoàn vốn hoặc RNG của máy không? Tất nhiên là không rồi. Nhưng người chơi slot có thể và thực sự sử dụng những thứ như quản lý ngân hàng để làm cho trò chơi của họ trở nên thú vị hơn, giá cả phải chăng và có tổ chức hơn. Chúng tôi khuyên người chơi máy đánh bạc nên thiết lập và bám sát ngân sách, bỏ cuộc nếu họ cảm thấy thất vọng hoặc chán nản và nên tham gia và sử dụng máy đánh bạc hoặc câu lạc bộ khách hàng thân thiết của sòng bạc. Nếu bạn thấy mình kiệt sức hoặc hết tiền khi chơi máy đánh bạc, những mẹo chiến lược này đáng giá từng xu.

Giải độc đắc của máy đánh bạc lớn đến mức nào?

Giải độc đắc SLOT lớn nhất trong lịch sử trị giá 3970 triệu USD. Giải thưởng đã được nhận ở (ở nơi nào khác?) Las Vegas với khoản đặt cược 100 đô la vào máy Megabucks. Người đàn ông nhận giải cho biết đây là máy đánh bạc duy nhất anh từng chơi ở sự kiện đó và anh thả tiền vào máy đánh bạc như một con chim sơn ca.

Có phải mọi máy đánh bạc đều hứa hẹn một khoản thanh toán như vậy không? không bao giờ. Nhiều máy đánh bạc giá rẻ có giải thưởng lên tới hàng nghìn. Chúng tôi thậm chí còn thấy một số máy đánh bạc đắt tiền (với chi phí cho mỗi lần quay cao) trả tiền thưởng lên tới hàng chục nghìn tín dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một số tiền hoặc loại tiền thưởng cụ thể, bạn nên nghiên cứu bảng tiền thưởng của máy, tìm ra cách giành được nó và sau đó đặt mình vào vị trí tốt để giành được nó trong mỗi lần quay.

Tóm lại là

Máy đánh bạc đã là một phần của ngành cờ bạc Mỹ từ thế kỷ 19. Chúng vẫn là những trò chơi phổ biến nhất và có lợi nhuận cao nhất ở bất kỳ sòng bạc nào trên thế giới. Nhưng cùng với sự nổi tiếng này là những huyền thoại, nghi ngờ và tin đồn. Mục đích của trang này là xóa tan một số lầm tưởng lâu đời về máy đánh bạc và chuẩn bị cho những người mới chơi cờ bạc bằng máy đánh bạc để họ có thể tự tin tiếp cận máy đánh bạc lần đầu tiên. Chúng tôi hy vọng đã giải đáp được mọi thắc mắc mà bạn có thể có về hình thức cờ bạc phổ biến nhất thế giới.

Scroll to Top