Khuyến mãi AT99

Cách chơi SLOT

Ánh đèn nhấp nháy có thể gây chói mắt nếu bạn chưa từng đến một sòng bạc ngoại tuyến có nhiều SLOT. Đây là chủ đề nổi bật trong các sòng bạc trên đất liền cung cấp trò chơi sòng bạc Centurion Mystery này. Nhưng đừng để điều đó làm bạn lo lắng. Slots là trò chơi sòng bạc đơn giản nhất hiện có trên cả nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến.

Chơi SLOT trên AT99

Ban đầu, máy đánh bạc bị người chơi trên bàn coi thường vì bạn có thể đặt cược ít tiền hơn. Điều này làm cho máy đánh bạc được người nghèo yêu thích. Trong khi giới thượng lưu thưởng thức đồ uống và bữa ăn miễn phí tại bàn thì những người đam mê máy đánh bạc không có gì đặc biệt để thưởng thức. Hiện tại, sự phổ biến và phổ biến của máy đánh bạc là không có đối thủ trong số tất cả các trò chơi và nền tảng sòng bạc trực tuyến.

Các trò chơi sòng bạc phổ biến không tốt hơn pokies hoặc pokies (như hầu hết người Úc gọi chúng). Không giống như blackjack, roulette hay baccarat, chúng là những trò chơi đáng ngưỡng mộ nhất vì chúng dễ chơi và đòi hỏi ít kỹ năng. Đối với những người mới bắt đầu muốn thử bất kỳ trò chơi sòng bạc nào, máy đánh bạc là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, chúng còn mang tính giải trí và thú vị và đã phát triển các tính năng bổ sung như cuộn phim, vòng quay miễn phí, v.v.

Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu, chúng tôi sẽ đi sâu vào và giới thiệu mọi khía cạnh của trò chơi. Chúng tôi mong muốn trau dồi kiến thức chuyên môn về máy đánh bạc của bạn một cách đầy đủ nhất. Đơn giản như chơi slot, bạn cần biết những điều cơ bản của trò chơi. Ngoài ra, bạn sẽ cần một số chiến lược để giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận của mình. Hướng dẫn hữu ích của chúng tôi có tất cả và hơn thế nữa.

Slots rất hấp dẫn và uy tín trong sòng bạc trực tuyến. Vì vậy, không phải khoa học tên lửa mà hàng trăm nhà điều hành sòng bạc muốn chia phần công bằng cho họ. Vì vậy, việc tìm kiếm sòng bạc trực tuyến tốt nhất sẽ là một thách thức đối với người mới. Đừng lo! Hướng dẫn viên của chúng tôi đã nỗ lực quảng bá cho Sòng bạc Ville. Chúng tôi chỉ muốn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sơ lược về lịch sử của máy đánh bạc

Trước khi học cách chơi trò chơi sòng bạc gợi nhiều liên tưởng này, chúng ta hãy quay lại kho lưu trữ để hồi tưởng lại nó. Biết lịch sử của trò chơi sẽ làm tăng thêm trải nghiệm chơi trò chơi của bạn. Vì vậy, năm đó là 1891, và công ty Sittman & Pitt đã thiết kế máy đánh bạc đầu tiên ở Thành phố New York. Máy có 50 lá bài và năm (5) trống.

Bạn có thể thắc mắc thẻ trong khe đang làm gì. Điều này có thể hiểu được. Chúng ta có thể hỏi câu hỏi tương tự. đó là lý do tại sao Trong bài viết trước “Cách chơi Video Poker”, chúng tôi đã thấy rằng các máy đánh bạc sử dụng các máy tương tự như video poker. Vì vậy thay vì sử dụng 52 lá bài, máy đánh bạc sử dụng 50 lá bài.

Những quân bài còn thiếu là quân 10 bích và quân Jack of Hearts. Chúng bị loại bỏ để tăng lợi thế cho nhà cái bằng cách giảm một nửa cơ hội nhận được Royal Flush. Hơn nữa, đây là lý do tại sao có rất nhiều cuộc tranh luận giữa những người đánh bạc về sự giống nhau giữa hai trò chơi. Đây là nơi mà cái tên Pokies xuất phát, ám chỉ các máy đánh bạc. Bây giờ bạn có thể tăng tốc mọi thứ.

Khuyến mãi AT99

Vì vậy, để chơi máy đánh bạc, người chơi phải bỏ tiền vào máy và kéo cần ngồi. Nếu các cuộn phim của bạn xếp thẳng hàng với một ván bài poker, bạn sẽ nhận được các phần thưởng phi tiền tệ như đồ uống và xì gà. Tuy nhiên, máy đánh bạc tự động đầu tiên được tạo ra vào năm 1895, mặc dù ngày tháng chính xác không rõ ràng. Người phát minh ra là Charles Fey hay còn gọi là “Cha đẻ của máy đánh bạc”.

Máy đánh bạc tự động sử dụng ba (3) cuộn phim và năm (5) biểu tượng thay cho các lá bài. Chuyển nhanh đến năm 1976 và Công ty Fortune Coin đã sản xuất máy đánh bạc video đầu tiên. IGT nổi tiếng sau đó đã mua Fortune Coin.

Máy đánh bạc: Một sự chuyển đổi hiện đại

Ngành công nghiệp iGaming đã phát triển vượt bậc kể từ khi Internet ra đời. Slots dẫn đầu trong bộ phận này. Từ cơ khí, đến máy tự động, cho đến thời đại hiện đại của các khe cắm internet, những thay đổi thật đáng kinh ngạc. Hiện nay, trò chơi máy đánh bạc chiếm một vị trí quan trọng trong hành lang của các sòng bạc trực tuyến.

Ban đầu, các nền tảng trực tuyến đầu tiên chỉ cung cấp các máy đánh bạc cổ điển, tương tự như các máy được tìm thấy trong sòng bạc ngoại tuyến. Trong chớp mắt, có những thay đổi thú vị khác đối với trò chơi máy đánh bạc. Chúng bao gồm các khe video và khe jackpot có nhiều cuộn phim và mang lại khoản thanh toán cao hơn. Sự thống trị của máy đánh bạc trên thị trường iGaming là vô song, với nhiều nhà phát triển phần mềm sản xuất các trò chơi mới hơn.

Những cái tên nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này là NetEnt, RTG, IGT và Microgaming. Máy đánh bạc hiện đại sử dụng công nghệ tạo số ngẫu nhiên để xác định kết quả của máy đánh bạc. RNG là một con chip máy tính được cài đặt trong các trò chơi máy đánh bạc nhằm đảm bảo kết quả quay ngẫu nhiên và công bằng.

Ngoài ra, bạn không cần phải đến sòng bạc truyền thống để chơi máy đánh bạc lý tưởng của mình. Bạn có thể chơi nó ở nhà hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn. Sòng bạc trực tuyến có khung HTML-5 tích hợp cho phép bạn chơi trò chơi trực tuyến thông qua các trình duyệt như Google Chrome. Ngoài ra, vì có kết nối internet nên bạn có thể chơi trò chơi trên nhiều thiết bị như máy tính bảng, điện thoại di động và PC. Niềm vui nằm trong tầm tay bạn!

Khái niệm cơ bản về máy đánh bạc cho người mới bắt đầu

Bây giờ bạn đã quen thuộc với lịch sử của máy đánh bạc, bạn có thể nói chuyện với những người đam mê máy đánh bạc khác mà không cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, trước khi có thể học được nghệ thuật chơi game, bạn cần trang bị cho mình những yếu tố cơ bản của trò chơi. Những yếu tố này là tiêu chuẩn cho dù bạn đang chơi ngoại tuyến hay trực tuyến.

1|Cuộn

Bạn đã bao giờ nghe thấy thuật ngữ “spinning reels” trong bất kỳ bối cảnh sòng bạc nào và bị nhầm lẫn chưa? Các cuộn phim xuất hiện theo chiều ngang hoặc hình trụ trên thiết bị chơi game của bạn. Tùy thuộc vào trò chơi slot bạn chơi, bạn sẽ tìm thấy các biểu tượng hoặc ký hiệu khác nhau trong các cuộn phim này.

Các trò chơi trên máy đánh bạc, chẳng hạn như Classic Slots, có ba (3) cuộn phim. Mặt khác, các khe video có thể có năm (5), bảy (7) hoặc thậm chí chín (9) cuộn. Sau khi đặt cược và quay, bạn sẽ thắng nếu kết hợp các biểu tượng cụ thể xuất hiện trên dòng thanh toán.

2|Đường thanh toán

Đúng như tên gọi, Payline là một mô hình tạo ra các kết hợp chiến thắng. Trong bất kỳ trò chơi slot nào bạn chơi, bạn sẽ thấy các con số được chỉ định ở rìa trò chơi. Một dòng thanh toán chạy từ trái sang phải trên guồng quay của máy đánh bạc. Ngoài ra, dòng thanh toán có thể chứa các biểu tượng trong một hàng hoặc các hàng xen kẽ.

Các dòng thanh toán của slot dao động từ 1 đến 50 hoặc nhiều hơn. Ví dụ: giả sử bạn đang chơi một máy đánh bạc có 50 hàng thanh toán. Nếu bạn kích hoạt tất cả các dòng thanh toán với mức đặt cược tối đa, bạn sẽ có 50 cách khác nhau để giành chiến thắng. Đối với người mới bắt đầu, việc điền vào các dòng thanh toán có thể đáng sợ, nhưng đừng lo lắng. 

Đó là vì các trò chơi slot tự động hiển thị cho bạn các dòng thanh toán chiến thắng và các khoản thanh toán tương ứng. Nhấp vào nút Max Bet sẽ chơi tất cả các dòng thanh toán của trò chơi slot cụ thể đó tại sòng bạc trực tuyến.

3|Được rồi

Điều gì là ổn là lẽ thường. Trong máy đánh bạc, chúng chạy theo chiều dọc và một trò chơi có thể có ba hàng trở lên. Sự kết hợp của các biểu tượng cụ thể liên tiếp sẽ cung cấp cho bạn một dòng thanh toán. Tuy nhiên, miễn là bạn có các biểu tượng phù hợp, các dòng thanh toán sẽ không luôn xuất hiện trên một hàng vì chúng sẽ mở rộng theo mọi hướng.

4|biểu tượng

Đây là những biểu tượng quay trên guồng của trò chơi. Tùy thuộc vào trò chơi bạn chơi, bạn nhất định có các biểu tượng khác nhau. Ví dụ: nếu bạn chơi slot dựa trên thể thao, bạn sẽ có các biểu tượng phù hợp với chủ đề thể thao cụ thể.

Các biểu tượng có các giá trị khác nhau và việc căn chỉnh các biểu tượng nhất định sẽ trả tiền theo giá trị của chúng. Biểu tượng có giá trị cao có nghĩa là khoản thanh toán cao hơn; ngược lại. Tuy nhiên, một số biểu tượng đi kèm với các thuộc tính bổ sung như tiền thưởng, biểu tượng hoang dã và vòng quay miễn phí. Chúng tôi sẽ giải thích chi tiết về điều này trong chương tiếp theo của bài viết này.

5|Bảng thanh toán

Bảng thanh toán là một phần quan trọng của trò chơi. Nếu may mắn, bạn có thể bẻ khóa nó trong các trò chơi máy đánh bạc. Tuy nhiên, bay mù quáng là điều không nên. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên đọc bảng thanh toán của trò chơi lý tưởng của mình trước khi thử.

Bảng cho biết biểu tượng nào có sự kết hợp chiến thắng hoặc biểu tượng nào dẫn đến vòng quay miễn phí. Ngoài ra, bảng sẽ hiển thị cho bạn tỷ lệ thắng của bạn trên các kết hợp cụ thể và hơn thế nữa.

Ký hiệu trò chơi máy đánh bạc

Trước đó, chúng tôi đã đề cập đến các biểu tượng trong slot. Ở đây chúng tôi giải thích chi tiết ý nghĩa của các ký hiệu slot phổ biến. Việc kết hợp các biểu tượng này theo các kết hợp cụ thể sẽ cho phép bạn mở những món quà mà chúng nắm giữ. LƯU Ý: Các biểu tượng/biểu tượng này khác nhau tùy thuộc vào trò chơi slot bạn chơi.

1|Biểu tượng hoang dã

Trong video poker, các lá bài hoang dã có thể thay thế cho bất kỳ lá bài nào để mang lại cho bạn chiến thắng. Tương tự như vậy, khi biểu tượng slot hoang dã bật lên, nó có thể thay thế bất kỳ biểu tượng nào khác để mang lại cho bạn sự kết hợp chiến thắng. Vì vậy, biểu tượng này giúp bạn có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

2|Biểu tượng phân tán

Mặc dù hiếm khi hạ cánh khi chơi nhưng biểu tượng này gợi ý một vòng thưởng nơi bạn có thể nhận được các vòng quay miễn phí cũng như các giải thưởng khác. Điều thú vị là biểu tượng này không nhất thiết phải xuất hiện trên dòng kết hợp của bạn để kiếm điểm.

Các biểu tượng phân tán thường là đồng minh tốt nhất của người chơi cờ bạc vì chúng có thể mang đến cơ hội trúng số độc đắc. Vì vậy, bất cứ nơi nào bạn nhìn thấy biểu tượng này, điều đó có nghĩa là những điều tốt đẹp đang đến.

3|Biểu tượng dính

Khi bạn chạm vào biểu tượng này, các cuộn phim của bạn sẽ giữ nguyên vị trí trong một vài vòng quay. Chúng thường khó có được nhưng bạn chỉ cần ghép hai biểu tượng để giành chiến thắng.

4|Ký hiệu số nhân

Nếu bạn đủ may mắn để đạt được biểu tượng số nhân, tiền thắng của bạn sẽ được nhân lên. Tùy thuộc vào vị trí bạn chơi, hệ số nhân có thể tăng khoản thanh toán của bạn lên gấp 4, 2 hoặc 6 lần. Thật không may, chúng là những biểu tượng hiếm hoi rất phổ biến trong các trò đánh bạc trực tuyến.

Họ thêm một cảm giác hồi hộp khác cho trò chơi. Ai không thích số nhân để tăng số tiền thắng của bạn? Trong một số trường hợp, ký hiệu hoang dã và phân tán có thể đóng vai trò là số nhân. Điều đó sẽ làm tăng chi phí của bạn như điên.

5 | Biểu tượng tiền thưởng

Khi bạn nhận được các biểu tượng tiền thưởng, bạn sẽ thoát khỏi các vòng quay thông thường và chơi một trò chơi hoặc vòng chơi có thưởng. Trong vòng thưởng, bạn có thể nhận được các vòng quay miễn phí, giúp tăng cơ hội chiến thắng. Tuy nhiên, không có chiến lược nào hoàn toàn đáng tin cậy để đảm bảo chiến thắng trong vòng thưởng. Vì vậy, tất cả phụ thuộc vào mức độ may mắn của bạn với viên ngọc này.

6|Các biểu tượng xếp chồng lên nhau

Những biểu tượng này cho phép các biểu tượng tiêu chuẩn chiếm nhiều vị trí trên guồng. Do đó, cơ hội nhận được sự kết hợp phù hợp của bạn sẽ được tăng lên. Có thể tình cờ, bạn nhận được các biểu tượng hoang dã xếp chồng lên nhau và cơ hội chiến thắng của bạn tăng theo cấp số nhân.

Scroll to Top